Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Đức Cố Hồng Y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận Trong Lòng Tôi

Quý bạn đọc thân mến,

Cách đây gần một năm, vào ngày 1-10-2010, Hội đồng Tòa Thánh Công lý và Hòa bình thông báo: án phong chân phước cho Vị Tôi Tớ Chúa ĐHY Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Thuận sẽ được chính thức khởi sự vào ngày 22-10.

Và đúng vào ngày 22 tháng 10 năm 2010, Tòa Thánh đã chính thức mở án phong chân phước cho Vị Tôi Tớ Chúa ĐHY Việt Nam Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Thuận, người đã là Phó Chủ Tịch Hội đồng Tòa Thánh Công lý và Hòa bình từ năm 1994 rồi làm Chủ tịch từ ngày 24-6 năm 1998 đến 16-9-2002.

Vào lúc 5 giờ chiều cùng ngày, tại Vương Cung Thánh Đường Đức Bà Sài Gòn đã diễn ra thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cùng với ĐHY Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Thuận nhân ngày trọng đại này. http://www.danchuaucchau.org/index.php/tin-tc-thi-s/tin-giao-hi/tin-toa-thanh-vatican/584-thanh-l-t-n-nhan-ngay-m-an-phong-chan-phc-toi-t-chua-hy-thun

Hôm nay, gần kỷ niệm một năm ngày mở án phong chân phước cho ĐHY Thuận, chúng ta cùng nhau nhớ lại những chặng đường mà ngài đã đi qua những tập phim mang tên "ĐHY FX Nguyễn Văn Thuận - Linh đạo Đường Hy Vọng".

Kính mến,
Fx. Phan Dương, a.a.

ĐHY FX Nguyễn Văn Thuận - Linh đạo Đường Hy Vọng - Phần 1


(Video theo YouTube)

Phần 2
(Video theo YouTube)

Phần 3
(Video theo YouTube)

Phần 4
(Video theo YouTube)


Phần 5
(Video theo YouTube)


Phần 6
(Video theo YouTube)


Phần 7
(Video theo YouTube)

Không có nhận xét nào: